Sunday 30 July 2017

แพลทินัม แลกเปลี่ยน การค้า การลงทุน


ยินดีต้อนรับสู่การลงทุนใน PLATINUM การค้าระยะสั้นเป็นการจัดการความเสี่ยงและกับตลาดอัตราแลกเปลี่ยนที่สำคัญยิ่งขึ้นที่คุณทำเช่นนี้ความเสี่ยงสามารถจัดการได้ไม่ใช่แค่เพียงแค่ดูจากตำแหน่งและตำแหน่งที่คุณใช้ แต่ยังประเมินด้วย ความผันผวนของความเสี่ยงในสกุลเงินที่คุณเลือกเรามุ่งเน้นเฉพาะคู่สกุลเงินที่สำคัญเช่น EURO, GBP, AUD คู่นี้มีลักษณะสำคัญที่เรามองหาทำให้เรามองเห็นและคาดการณ์ได้ดีขึ้นเกี่ยวกับราคาสกุลเงินในอนาคตโดยใช้วิธีต่างๆ การยืนยันเช่นการวิเคราะห์ทางเทคนิคก่อนที่เราจะค้าโดยเฉพาะ TRADE FREQUENCY. There เป็นความเข้าใจผิดสาหัสที่จะเป็นผู้ประกอบการค้าที่ประสบความสำเร็จที่คุณต้องมีการซื้อขายทุกชั่วโมงในวันนี้เป็นเพียงไม่จริงและเป็นเส้นทางไปสู่การทำลายทุนในมุมมองของเรา จุดมุ่งหมายของเราคือการหาการค้าที่ดีไม่กี่วันสำหรับคุณที่สร้างผลตอบแทนเจียมเนื้อเจียมตัว แต่คูณด้วยกรอบเวลา 12 เดือนเพิ่มขึ้นถึง outperformance. Our มีจุดมุ่งหมายของเรามีสองfol d ประการแรกเพื่อปกป้องทรัพย์สินของคุณเนื่องจากนี่คือสิ่งที่เราเป็นผู้บริหารสินทรัพย์ดำเนินธุรกิจการค้าที่มีคุณภาพดีเยี่ยมซึ่งได้รับการสนับสนุนจากเหตุผลที่สมเหตุสมผลและการตัดสินด้วยเสียงทำให้คุณมีข้อมูลที่คุณจำเป็นต้องเข้าใจถึงพื้นฐานของการค้าที่เราทำขึ้น ความเสี่ยงน้อยลงและสร้างผลกำไรมากขึ้นเพื่อที่คุณจะได้รับผลกำไรและขาดทุนไม่มากนักความรอบคอบความรอบคอบและความไว้วางใจเป็นสิ่งสำคัญยิ่งสำหรับการบริหารจัดการทุนในฐานะที่ปรึกษาด้านการบริหารเงินทุนที่เป็นอิสระเราลงทุนใน Platinum Investments ไม่ได้ผูกติดกับ ธนาคารหรือผู้ให้บริการด้านการลงทุนอื่น ๆ การตัดสินใจของเราในการเข้าร่วมกับภาคีอื่น ๆ จะได้รับคำแนะนำจากประเด็นเรื่องคุณภาพและผลตอบแทนเพื่อให้เกิดความสนใจและบรรลุเป้าหมายของคุณเราสรุปหลักการพื้นฐานของงานของเราใน 3 แนวทาง ที่ปรึกษาและเจ้าหน้าที่ของเราได้จัดเก็บความสามารถและความชำนาญในสาขาต่าง ๆ ไว้ดังนั้นเราจึงเป็นตัวแทนของความสามารถในการเจาะลึก เรื่องสำคัญเราเป็นอิสระจากธนาคารและผู้ให้บริการการลงทุนอื่น ๆ เราจัดหาคำแนะนำเกี่ยวกับแผนสำหรับการดำเนินการเฉพาะในเรื่องที่เรามีความสามารถอย่างเต็มที่เพื่อให้มั่นใจว่าวัตถุประสงค์ของลูกค้าของเราจะบรรลุการสนับสนุนส่วนบุคคลเราให้ความสำคัญกับการสนับสนุนส่วนบุคคลที่เรา ลูกค้าของเราต้องการโซลูชันการจัดการทุนแบบตัดบัญชีเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้าของเราหากคุณต้องการพบปะกับเราเป็นการส่วนตัวเรายินดีที่จะสำรวจความเป็นไปได้ของกลยุทธ์การลงทุนในอนาคตของคุณในการให้คำปรึกษาส่วนบุคคล FOREX PLATINUM GROUP ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการเทรด Forex ที่น่าตื่นตาตื่นใจในกลุ่ม Forex Platinum เรามุ่งมั่นที่จะฝึกอบรมบุคคลที่จะเป็นผู้ค้า Forex ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในเวลาอันสั้นคุณจะมีทักษะในการมีธุรกิจการค้าที่ยอดเยี่ยมซึ่งคุณจะพบได้ ความมั่งคั่งของการสร้างยานพาหนะ FOREX ตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศทำธุรกรรมประมาณ 3 ล้านล้านเหรียญสหรัฐทุกวันมันเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดโดยไกลสำหรับ อดีตคือการซื้อขายสกุลเงินของประเทศต่างๆผ่านทางการเงินกลายเป็นผู้ประกอบการค้า forex ที่ประสบความสำเร็จคุณสามารถมีชิ้นส่วนของการกระทำของตลาดที่ร่ำรวยและน่าตื่นเต้นเหล่านี้เราจะแสดงให้คุณเห็นว่าคุณสามารถ 1 ได้รับรายได้เฉลี่ยต่อเดือนสูงกว่าค่าเฉลี่ย 2 การค้าจากที่บ้าน หรือที่ใดในโลก 3 ต้องการเงินเพียงเล็กน้อยเพื่อเปิดบัญชีการค้าของคุณ 4 ค้าเฉพาะเวลาที่เหมาะสมกับคุณ 5 มีบัญชีการค้าที่ทำกำไรได้ไม่มีการขายหรือผลิตภัณฑ์ 6 มีความจริงความจริงความมั่งคั่ง 8 มีการค้าการศึกษาที่มีประสิทธิภาพสูงและ skills. We ทำเช่นนี้ในกระบวนการ 2 ขั้นตอนที่ 1 เราสอนวิธีที่จะเป็น Forex ที่เป็นอิสระได้รับบัญชี demo และการฝึกอบรมส่วนบุคคล 2 เราเปิดบัญชีซื้อขายของกลุ่มสำหรับคุณเพื่อให้มืออาชีพเริ่มต้นสร้างรายได้ให้กับคุณในขณะที่คุณไม่ว่าง learning เมื่อคุณสามารถไปด้วยตัวคุณเองคุณสามารถโอนส่วนได้เสียและผลกำไรทั้งหมดของคุณไปยังบัญชีที่เป็นอิสระใหม่ของคุณ Graham Strange หลังจากหลายปีของการต่อสู้กับทุกประเภทของการค้าปลีก กลยุทธ์การซื้อขายฉันมาข้ามแพลทินัมฉันชอบวิธีง่ายๆของพื้นที่การค้าของอุปทานและอุปสงค์โดยใช้เกะกะฟรี chart. The กลยุทธ์ง่ายต่อการปฏิบัติตามและในชั้นการซื้อขายของสายมีความชัดเจนและข้อมูลฉันใช้เพียงไม่กี่แพลทินัม เดือน แต่ผมมั่นใจว่าด้วยการสนับสนุนของพวกเขาในที่สุดผมก็จะกลายเป็นพ่อค้าที่มีความสม่ำเสมอและมีกำไรผมเคยเป็นเพียงพ่อค้าขายปลีกทั่วไปที่กำลังมองหาแผนภูมิระยะสั้นโดยใช้ตัวชี้วัดและพยายามคาดเดาที่ตลาดจะหันไปรอบ ๆ ผมไม่มี โชคดีที่ทำงานด้วยวิธีนี้และไม่เข้าใจว่าทำไมฉันถึงได้อ่านหนังสือฉันเคยไปสัมมนาทางเว็บและการสัมมนาและฟังคนเดียวกันพูดซ้ำแล้วซ้ำอีกและจากนั้นฉันก็มาที่ webinar ของ Platinum และสายตาของฉัน เปิดอย่างแท้จริงฉันไม่สามารถเชื่อในสิ่งที่ฉันได้ยิน แต่มันทำให้รู้สึกมาก แต่ไม่เหมือนสิ่งที่ฉันเคยได้ยินตอนนี้ฉันมีสมาชิกแพลทินัมโชคชะตาของฉันการค้าได้ไป 180 และแทนที่จะเป็นสีแดงหรือทำลายแม้กระทั่ง ในแต่ละเดือนฉันใช้เงินเป็นจำนวนมากในแต่ละเดือนและบัญชีการค้าของฉันสะท้อนให้เห็นถึงนี้ฉันขอแนะนำให้ทุกคนเรียนรู้วิธีการซื้อขายทางที่ถูกต้องและเรียนรู้จากพวกแพลทินัมความรู้ของพวกเขาในสอง none. I เพียงต้องการ พูดมากจริงๆขอขอบคุณแพลทินัมสำหรับความช่วยเหลือของคุณทั้งหมดฉันได้สูญหายไปในเลนที่มีการซื้อขายของฉันและถูกหมิ่นให้ขึ้นจนกว่าเพื่อนของแพลทินัมกล่าวฉันและวิธีการที่พวกเขาได้เปลี่ยนการซื้อขายของพวกเขาดังนั้นฉันตัดสินใจที่จะ ให้มันยิงครั้งสุดท้ายและฉันดีใจที่ฉันได้ฝึกอบรมและระดับการศึกษาเป็นสิ่งที่ฉันไม่สามารถพูดมากพอเกี่ยวกับความเข้าใจของฉันว่าตลาดทำงานจริงๆได้มาในสิบเท่าและการค้าของฉันได้ดีขึ้นมาก ในระยะเวลาอันสั้นของเวลาขอบคุณแพลทินัมที่คุณช่วยฉันจากการค้า oblivion. WELCOME FOR PLATINUM FOREX GROUP. ACHIEVE HEIGHTS ใหม่ใน WEALTH CREATION. YOUR ADVANCEMENT. OUR APPROACH. DO คุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับ FOREX นี่คือสิ่งที่ลูกค้าของเราต้อง พูดเกี่ยวกับ Platinum Forex Gro ขึ้น ฉันรู้น้อยว่าโลกของ Forex จะเปลี่ยนชีวิตของฉันขอบคุณ PFG ที่ให้ฉันด้วยมือในการฝึกอบรม forex ได้ง่ายขึ้นสำหรับฉันที่จะตีความและเข้าใจพนักงานที่เป็นมิตรมืออาชีพมากและสนับสนุนมากที่ PFG เป็นเพียงโทรศัพท์ โทรออกเพื่อช่วยให้มีปัญหาบัญชีการค้า Easy-Forex เหมาะอย่างยิ่งสำหรับบุคคลที่ต้องการควบคุมการเงินของตนเองด้วยการฝึกอบรมและคำแนะนำที่เหมาะสมจาก PFG คุณจะอยู่ในฐานะที่จะค้าขายและตัดสินใจได้ รายได้ของตัวเอง Forex Trading มีโอกาสทางการเงินที่มหาศาลสำหรับโฟบุคคลใด ๆ ที่เปลี่ยนชีวิตฉันไปมากจนฉันสามารถใช้เวลากับครอบครัวของฉันเองและทำสิ่งที่ฉันรักได้มากขึ้นไม่มีเวลาทำงานนานกะทำงานในช่วงสุดสัปดาห์หรือวันหยุดและการต่อสู้ กับเจ้านายสำหรับการเพิ่มเงินเดือนฉันตอนนี้อยู่ในตำแหน่งที่จะเกษียณอายุเมื่ออายุ 45 ปีวิธีการที่มีเพียงแล็ปท็อปและการเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตคุณสามารถค้าในความสะดวกสบายของบ้านของคุณเองหรือจาก ทุกที่ในโลก PFG ยังสอนฉันมากกว่า forex ฉันมีความเข้าใจที่ดีขึ้นของการจัดการทางการเงินส่วนบุคคลและมีระเบียบวินัยในหลาย ๆ ด้านของชีวิตของฉันในระหว่างที่ฉันเดินกับ PFG ตัวเองและพนักงานสร้างศักยภาพที่ใกล้ชิดและโอกาสใน forex มี forex ไม่มีที่สิ้นสุดการเปลี่ยนแปลง ชีวิตของฉันและสามารถเปลี่ยนของคุณให้ PFG โทรวันนี้ Rowan Gie เคปทาวน์ ฉันได้รับความประทับใจอย่างมากกับความเป็นมืออาชีพของ บริษัท การฝึกอบรม Forex ของพวกเขาเป็นหนึ่งในหนึ่งและฉันได้เรียนรู้มากเกี่ยวกับ Forex Markets. Tamara Marais. The ความมหัศจรรย์ Forex ได้รับ 600 ต่อ annum. Trader ทำให้การเจริญเติบโตประจำปีที่มีประสิทธิภาพของ 10 840.Malcolm Rees เดือนที่ผ่านมา Moneyweb รายงานเกี่ยวกับแผนการลงทุน NaxaInvest ซึ่งเสนอผลตอบแทนจากนักลงทุน 2 วันอย่างเห็นได้ชัดผ่านทางการค้าในตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ forex ตามรายงาน Financial Services Board FSB ได้รวดเร็วในการออกคำเตือนนักลงทุนเพื่อหลีกเลี่ยงโครงการ เนื่องจากไม่ได้เป็นผู้ให้บริการทางการเงินที่ได้รับอนุญาตอย่างน่าแปลกใจคือผู้เสนออัตราแลกเปลี่ยนได้เรียกร้องค่าชดเชยสำหรับการอ้างสิทธิ์ของ Naxa ว่าผลตอบแทนเกินกว่า 600 จะเป็นไปได้ผ่านทางการค้าสกุลเงินหนึ่งในนั้นคือกูรู forex ที่ได้รับอนุญาตจาก FSB Johan van As ผู้ค้า forex ที่ประสบความสำเร็จสามารถทำได้ ทำดีกว่า 2 กำไรต่อวันที่นำเสนอโดยแผนการเหล่านี้เขาอ้างว่าผ่านทาง บริษัท ของเขา ForexMasters Van As มีลูกค้าสามวันโปรแกรมการฝึกอบรมจาก forex ho ของเขา ฉันค่าใช้จ่ายของ R10 000. ค่าแข็งแรงอาจ แต่ไม่ถ้าชนิดของผลตอบแทน Van As อ้างว่าจะสามารถช่วยให้ลูกค้าของเขาบรรลุเป็นไปได้ในการป้องกันการเรียกร้องของเขา Van As ได้ให้ Moneyweb กับหนังสือชี้ชวน ของ PrivateFX โปรแกรม forex ที่มีการบริหารจัดการโดยเอกชนซึ่งอ้างว่าสร้างผลตอบแทน 716 รายการใน 14 เดือนนอกจากนี้เขายังอ้างว่า Greg Secker ผู้เชียวชาญด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศคิดค่าบริการ R25 000 สำหรับการฝึกอบรมสองวันและการสำรองข้อมูลทางโทรศัพท์ 3 ชั่วโมงในการเปรียบเทียบอย่างไรก็ตาม Van ในฐานะที่เป็นเตือน บริษัท ซื้อขายในนามของลูกค้ามีความระมัดระวังกับการจัดการเงินของพวกเขาและความเสี่ยงในการดำเนินการดังนั้นผลที่ต่ำกว่าแต่ละบุคคลสามารถทำบุคคลดังกล่าว raking ในบุคคลดังกล่าวรวมถึง Van As ลูกค้า Adrian ที่เห็นได้ชัดวางเงิน 337 60 เข้า บัญชีการซื้อขายของเขาเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2007 และอ้างว่าได้ทำกำไรได้ 9 133 00 ภายในสามเดือนต่อมาซึ่งเทียบเท่ากับการเติบโตประจำปีของ 10 840.Moneyweb มีสำเนาของบัญชีของเขาซึ่งระบุว่า GR เหล่านี้ อัตราความน่าเชื่อถืออื่น ๆ ผู้ค้า Forex ที่ประสบความสำเร็จเช่นนี้คือ Lourens Smit, ลูกจ้างวัยเกษียณอายุ 80 ปี, ลูกค้าของ Van As โฟร์แค้นสำหรับคนที่ใช่ถ้าคุณมีความรู้พอสมควรกับตัวเลขเป็นของขวัญจากสวรรค์เขากล่าว ฉันไม่ได้เตรียมที่จะรับประกันนี้ แต่ฉันได้ทำเฉลี่ย 10 ทุกเดือนที่ฉันเริ่มต้นด้วย 8k และฉันทำงานได้ถึงจำนวนมากมากของค่อนข้างไม่กี่แสนดอลลาร์ภายในน้อยกว่าหนึ่งปีเขากล่าวว่าไม่มี วิธีที่ทุกคนมีประสบการณ์ในโลกสามารถสอนสิ่งที่จะเกิดขึ้นในห้านาทีถัดไป แต่มีแนวโน้มที่จะปฏิบัติตามและมี 101 วิธีที่แตกต่างกันคุณสามารถใช้เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจว่านี้เป็นระยะยาวหรือสั้น shot เขากล่าวว่าเป็นนักร้องประสานเสียง ForexMasters ไม่ได้เป็นเพียงเสียงร้องเพลงผลตอบแทนจากอัตราแลกเปลี่ยนที่ยอดเยี่ยม แต่ดูเหมือนว่าจะเข้าร่วมโดยนักร้องที่เคยทวีความรุนแรงขึ้นของผู้สนับสนุนเรื่อง forex ผ่านช่องทาง Twitter ของเขา Van As ได้ให้การสนับสนุน ซอฟต์แวร์ forex ของสหรัฐฯ forexdominator ที่มี ผู้สร้าง Cecil Robles อ้างว่าสามารถทำนายการเคลื่อนไหวในตลาดสกุลเงินด้วยความถูกต้อง 84 โดยการซื้อซอฟต์แวร์ forex don t ต้องทำอะไรจริง ๆ ยกเว้นตัดสินใจเท่าใดกำไรที่คุณต้องการทำในโอกาสที่ซอฟต์แวร์แจ้งเตือนคุณ และบางครั้งตรวจสอบการค้าที่เปิดอยู่ของคุณซอฟต์แวร์จะขึ้นอยู่กับ 25 000 ของการวิจัยและพัฒนาและไม่ 99 ของยกหนักสำหรับคุณเขาอ้างว่า Greg Secker ได้รับการทำรอบของเขาในฟอรั่ม SA พูดสร้างแรงบันดาลใจรวมทั้งที่ Sandton City ผ่านแคมเปญ Knowledge to Action โฆษกของสหราชอาณาจักรกล่าวว่าสัญญาการส่งมอบโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติผ่านทาง forex million ได้ถูกเปิดเผยโดยเปิดเผยว่า บริษัท การค้าของเขามีสินทรัพย์สุทธิเพียง 91 132 ในวันที่ 31 ธันวาคม 2010 และมีผลขาดทุนในปี 97 13. โดยทั่วไปผลตอบแทนการลงทุนของแพลตฟอร์มการลงทุนจะช่วยให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงผลตอบแทนที่ยอดเยี่ยมที่เกิดจากแพลตฟอร์มของสหรัฐฯ h แสดงการเพิ่มขึ้น 931 13 ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2011. เว็บไซต์ Trading Results ได้สัญญาว่านักลงทุนเดิมจะมีการเติบโต 3 ถึง 5 ครั้งต่อเดือน แต่ดูเหมือนว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงคำแถลงเนื่องจากได้รับแจ้งจาก Moneyweb ว่าสัญญามีผลตอบแทนสูงกว่า 20 ปีต่อ Repo เป็นสิ่งที่ผิดกฎหมายตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค Vista ได้ตีพิมพ์ผลของพวกเขาตั้งแต่ปี 2009 และได้แสดงให้เห็นการเติบโตมากกว่า 60 ต่อปีและปีที่ผ่านมาพวกเขาแสดงให้เห็นการเติบโตของพวกเขาจาก 100 ผู้อำนวยการเทรดดิ้งผลลัพธ์ปิแอร์แวนเดอร์วอลท์พูดว่า กล่าวว่าเรามีการเจริญเติบโต 40-60 ซึ่งน้อยกว่าที่ในขณะที่หลายแพลตฟอร์มการซื้อขาย forex มีเกตเวย์ที่ง่ายและรวดเร็วนับล้านนับไม่ถ้วน Van As เป็นเพียงเล็กน้อยเตรียมพร้อมเกี่ยวกับความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องการค้า Forex ไม่ได้เป็นกิจกรรมที่ง่ายเขากล่าวว่า แม้ว่าเพิ่มว่ามันยังไม่ยากเกินไปคุณจะต้องเป็นคนที่มีวินัยมากคุณต้องมีความอดทนมากต้องสามารถทนความเครียดต้องมีความเข้าใจที่ดีของตลาดและต้องมี m ดี ethod เพื่อตีความการเคลื่อนไหวของตลาดเขากล่าวว่าพ่อค้าจะต้องมีความสะดวกสบายกับความเสี่ยงและต้องยอมรับความจริงที่ว่าเขาสามารถสูญเสียเงินของเขาหากเขาทำผิดพลาดมากเกินไปต้องใช้เวลาในการพัฒนาทักษะในการซื้อขายมีโชคไม่ดีไม่มีอย่างรวดเร็ว - แก้ไขหรือได้รับสูตรที่ร่ำรวยรวดเร็วอย่างไรก็ตามแม้ในแง่ของคำเตือนของ Van As โอกาสที่ชัดเจนสำหรับฆราวาสเพื่อสร้างผลตอบแทนซึ่งคนแคระเหล่านี้ประสบความสำเร็จโดยผู้จัดการกองทุนมืออาชีพไม่ได้ถามคำถามที่แน่ชัดว่าทำไมต้องมีผู้จัดการลงทุนมากขึ้นในการวางลูกค้า เงินใน Forex fund และทำไม aren t plethora ของผู้เชี่ยวชาญ forex ที่มีการฝึกอบรมไม่เพียงป้อนตลาดเองเพื่อสร้างผลตอบแทนที่พวกเขาสัญญาว่าแทนที่จะใช้เวลาส่งราคาแพง แต่ไม่น่าขนลุกมีราคาแพงโปรแกรมการฝึกอบรมพวกเขาเสนอตลาด Forex จะไม่สามารถคาดเดาได้และ ระเหยดังนั้นนี้หมายความว่ามีศักยภาพที่จะทำให้เงินเป็นจำนวนมาก แต่ตรงข้ามเป็นจริง Chantal Robertson หัวหน้าฝ่ายขายผู้เชี่ยวชาญที่ FNB กล่าวว่า forex ตลาดจะเป็นการลงทุนที่มีความเสี่ยงสูงและคาดว่าจะได้ผลตอบแทนที่ดีกว่าเมื่อเทียบกับการลงทุนในตราสารทุนอย่างไรก็ตามเนื่องจากความผันผวนของตลาดจึงไม่น่าเป็นไปได้ว่าผลตอบแทนมหาศาลจะทำได้อย่างยั่งยืน คำเตือนสำหรับนักลงทุนที่มีศักยภาพทั้งหมดเมื่อถูกสัญญาผลตอบแทนที่ยอดเยี่ยมเช่นที่พวกเขาต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขากำลังใช้ บริษัท ที่มีชื่อเสียงนี้เป็นจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้แพลตฟอร์มการซื้อขายต่างประเทศโดยปกติบุคคลกองทุนนี้โดยการเบี้ยเลี้ยงการลงทุนต่างประเทศซึ่ง จะขึ้นอยู่กับข้อกำหนดด้านกฎระเบียบที่เป็นมาตรฐานนาย ธ นาวุคเกอร์อดีตรองประธานคณะกรรมการกิจการผู้บริโภคของกรมการค้าและอุตสาหกรรมได้เตือนด้วยว่าเช่นเดียวกับ NaxaInvest สัญญาว่าจะได้รับผลตอบแทนที่ยอดเยี่ยมผ่านโอกาสในการลงทุนเช่น Forex มักใช้เป็น หน้าเพื่อล่อให้นักลงทุนเข้าสู่โครงการต่างๆที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วเช่น Ponzis และ Piramids โรเบิร์ตสันส์เน้นว่า FNB ในฐานะตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตไม่ได้เสนอแพลตฟอร์มการเก็งกำไรเป็นผลิตภัณฑ์

No comments:

Post a Comment